Cách định giá thuê văn phòng

Cách định giá thuê văn phòng, chắc nhiều người chưa rõ vấn đề này. Mời các bạn đọc bài phân tích cách định giá thuê văn phòng này, để có thêm nhiều thông tin hữu ích.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 11435 Lượt xem

Cách định giá thuê văn phòng
Dù là người đi thuê văn phòng hay chủ của những tòa nhà cho thuê văn phòng, chắc hẳn không ai là không quan tâm đến cách định giá thuê tốt nhất và có lợi cho cả hai bên. Là một đơn vị môi giới về bất động sản lâu năm trên thị trường, với những kinh nghiệm thực tế trải qua trong quá trình tiếp xúc với cả 2 bên thuê và cho thuê, VNREAL đưa ra một vài cách giúp cho việc định giá thuê tránh những sai lầm không hay sau quá trình thuê mà bạn nên biết.
1. Nghiên cứu kỹ giá thuê văn phòng của các tòa nhà văn phòng, nắm bắt diễn biến đòi hỏi tăng giảm của thị trường bất động sản.
2. Vị trí, trang thiết bị, cơ sở vật chất, an ninh, cảnh quan môi trường, các xếp hạng đánh giá đúng chuẩn của tòa nhà.
3. Không gian, môi trường, xu thế thay đổi xung quanh lân cận tòa nhà trong thời gian tới, sự đáp ứng các giá trị đúng của nó trước các thay đổi trên.
4. Tâm lý các đối tượng khách hàng của bạn trong vấn đề thương lượng, nhu cầu và mong muốn
Một vài ví dụ các trường hợp cụ thể Vnreal thường thấy ảnh hưởng tới quá trình định giá như:  vị trí có đông đúc không, dễ bị tắc đường thường xuyên, các chi phí phát sinh khác như thế nào, hệ thống giám sát điều hành ra sao, các phụ phí như trông giữ xe, bảo vệ… Tất cả điều này đều dễ ảnh hưởng đến trong quá trình thuê và cho thuê văn phòng sau này. Hơn thế nữa, nên tìm hiểu xem giá cả xung quanh như ăn uống, điện nước. vệ sinh, trang thiết bị phương án dự phòng khi mất điện, mất nước của tòa nhà, nó có lợi trong việc định đoạt giá trị, có phải là nơi tiềm năng hay không. Ngoài ra, còn nhiều các đánh giá khác mà Vnreal chưa thể trình bày hết với bạn đọc trong quá trình làm việc, trực tiếp mắt thấy tai nghe.
Để quyết định giá thuê văn phòng bao gồm nhiều các yếu tố tạo thành. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại các tòa nhà, chúng tôi hiểu rằng việc định giá trị đúng đem lại những thuận lợi cho nguồn tài chính của các chủ tòa nhà cho thuê giúp họ có được cái nhìn đúng đắn cũng như nắm bắt tâm lý khách thuê tiềm năng. Đó không chỉ là món lợi trước mắt, đó còn là món lợi nhuận lâu dài.
Để biết các thông tin chi tiết cùng các tin tức liên quan, vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
Website: https://vanphongchothue.vn 
Địa chỉ: 142 Hoa Lan, P.2, Quận Phú Nhuận, HCM
Điện thoại: 08 3517 6058 – 0979771188 
Xem thêm bài viết: Cách định giá thuê nhà
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay