Mua bán văn phòng ở đâu?

Mua bán văn phòng ở đâu? đây là một câu hỏi của rất nhiều tổ chức cá nhân có nhu cầu mua đứt mặt bằng văn phòng trong các tòa nhà cao ốc văn phòng lớn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 3256 Lượt xem

Mua bán văn phòng ở đâu? đây là một câu hỏi của rất nhiều tổ chức cá nhân có nhu cầu mua đứt mặt bằng văn phòng trong các tòa nhà cao ốc văn phòng lớn.
Trước đây khi kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản phải gánh chịu hậu quả của việc đóng băng thì rất nhiều chủ đầu tư cao ốc văn phòng phát sinh nhu cầu bán lại một phần mặt bằng văn phòng trong các cao ốc văn phòng để xoay chuyển bớt một số khó khăn về tình hình tài chính của tổ chức mình. Thời điểm này có một số dự án mở bán, nhưng đến nay thì các tòa nhà cao ốc văn phòng này lại hoàn toàn không còn có nhu cầu bán nữa bởi một số cao ốc văn phòng đã bán hết, một số đã giải quyết xong vấn đề tài chính, một số vì một số vấn đề khác....

Từ đầu năm đến nay tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của các tổ chức cá nhân có nhu cầu mua đứt mặt bằng văn phòng chứ không thuê nữa. Và tôi đã giải quyết được khá nhiều giao địch thành công cho một số tổ chức cá nhân có nhu cầu. Bản thân tôi nhận thấy đây là một xu hướng mới trong thị trường mua bán cho thuê bất động sản tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.
Đến nay để kiếm ra các cao ốc văn phòng có nhu cầu bán lại một số mặt bằng văn phòng thì rất hiếm "Không có nhiều" đặc biệt tại các quận trung tâm TPHCM: Quận 1,3
Tuy nhiên bạn đừng lo lắng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm được mặt bằng văn phòng cho công ty bạn hãy liên hệ đến tôi: 0989776868 "Mr Độ" tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng.
 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay