The Privia Khang Điền Bình Tân - Dự án nổi danh đại lộ Đông Tây

The Privia Khang Điền Bình Tân - Dự án nổi danh đại lộ Đông Tây. Mời các nhà đầu tư đọc qua bài chia sẻ về thông tin dự án The Privia Khang Điền để có lựa chọn đầu từ tốt nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 1037 Lượt xem

Thị trường BĐS tại Việt Nam ngày càng có nhiều dự án nổi bật thu hút các nhà đầu tư. Trong đó phải kể đến dự án The Privia Khang Điền Bình Tân - Một trong những “viên ngọc sáng” với nhiều tiềm năng đầu tư rộng mở cũng như an cư lý tưởng. Bài viết ngày hôm nay mời các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn về dự án The Privia Khang Điền Bình Tân này nhé! 

1. Vị trí vàng giữa đại lộ Đông Tây

The Privia Khang Điền Bình Tân hiện đang là dự án BĐS thu hút được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian qua. Dự án tọa lạc tại 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM. Nơi đây được đánh giá cao là vị trí đắc địa nhất quận Bình Tân hiện nay với điều kiện sinh sống và kinh tế vô cùng phát triển.

The Privia Binh Tan - Vi tri vang giua dai lo Dong Tay

Theo đó, The Privia Khang Điền Bình Tân chính là dự án nằm giữa 2 trục đường chính là An Dương Vương và Võ Văn Kiệt - Tuyến đường xương sống để kết nối các quận của thành phố. Vì thế, những cư dân tương lai của The Privia sẽ rất thuận tiện để di chuyển về các quận trung tâm của thành phố thông qua đại lộ Đông Tây đường An Dương Vương - Võ Văn Kiệt.

Hơn hết, vị trí của dự án The Privia Khang Điền Bình Tân còn giúp các cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu thương mại, chợ đầu mối lớn tại quận 5, quận 6 hay quận 8. Các khu công nghiệp như KCN Tân Tạo, KDC Tên Lửa cũng rất gần với dự án để mọi người có thể di chuyển nhanh chóng chỉ trong thời gian nhắn. Đặc biệt hơn, với việc sở hữu vị trí nằm ở trục Tây của thành phố nên từ The Privia cũng rất tiện lợi trong việc di chuyển ra cao tốc Sài Gòn - Trung Lương để về các tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long.

2. Tiện ích nội ngoại khu ấn tượng

Sự ra đời của dự án The Privia Khang Điền Bình Tân như một cơn mưa giải nhiệt cho nguồn cung nhà ở cao tầng trên thị trường BĐS hiện nay. Với các dự án căn hộ, Shophouse, trung tâm thương mại, dự án đã khiến cho các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” bởi sức hấp dẫn về các tiện ích nội ngoại khu ấn tượng. Cụ thể như sau:

Tiện ích nội khu: The Privia Khang Điền Bình Tân là nơi có hàng loạt tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. Mang đến một sống lý tưởng cho mọi cư dân tương lai của dự án với hồ bơi, siêu thị mini, công viên cây xanh, phòng gym, khu nướng BBQ, Coffe House,...

Tien ich noi bat tai The Privia

Tiện ích ngoại khu: Với vị trí đắc địa của mình, The Privia Khang Điền Bình Tân liền kề với rất nhiều khu thương mại lớn như: chợ Bình Tân, chợ An Đông, chợ Kim Liên hay các trung tâm thương mại Aeon Bình Tân, Hùng Vương Plaza,...Đặc biệt, dự án còn là nơi tạo điều kiện giáo dục  và y tế cực tốt khi gần các trường ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế, BV Y Dược, BV Hùng Vương, BV Phạm Ngọc Thạch,...

3. Tiềm năng tăng giá dành cho nhà đầu tư

Tiềm năng tăng giá dành cho nhà đầu tư

Trên thực tế hiện nay, thị trường BĐS ở khu Tây Sài Gòn rất khan hiếm và The Privia Khang Điền Bình Tân chính là dự án được cho “đúng người đúng thời điểm” nhằm tạo nên nguồn chung cư mới vô cùng hiện đại và chất lượng tại khu vực. Hiện nay, mức giá giao động của dự án sẽ rơi vào khoảng từ 55 - 60 triệu/m2.

Tuỳ vào đợt mở bán và tuỳ vào từng phòng, vị trí góc mà giá bán sẽ chênh lệch ít nhiều. Mức giá này hiện được cho là nằm trong phân khúc bình dân, hứa hẹn trong tương lai, sau khi dự án hoàn thiện thì chắc chắn dự án sẽ có tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, The Privia cũng có rất nhiều chính sách mua vay trả góp với lãi suất cực kỳ thấp. Do đó, đầu tư vào dự án The Privia Khang Điền Bình Tân tại thời điểm này chắc chắn sẽ là một việc làm vô cùng thông minh dành cho bạn.

Vừa rồi là những thông tin bổ ích về dự án The Privia Khang Điền Bình Tân mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn nhé!

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay