​Thị trường cho thuê văn phòng diễn tích nhỏ và những chiêu trò.

​Thị trường cho thuê văn phòng diễn tích nhỏ và những chiêu trò. Thị trường cho thuê văn phòng hiện nay đã và đang rất nóng lên theo từng ngày.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 4375 Lượt xem

Thị trường cho thuê văn phòng diễn tích nhỏ và những chiêu trò.

Thị trường cho thuê văn phòng hiện nay đã và đang rất nóng lên theo từng ngày. Các tòa nhà lớn đã được xây dựng lên hàng loạt nhưng vẫn không đủ đáp ứng với nhu cầu lớn như hiện nay. Các công ty nhỏ lẻ cũng không đủ kinh phí để có thể thuê trong những tòa nhà lớn, nên từ đó thị trường văn phòng nhỏ lẻ lại càng sinh động hơn.  Nhiều tòa nhà có công năng để ở các hộ kinh doanh ở dưới cho thuê văn phòng, ở trên các căn hộ mini các căn hộ thay đổi công năng sang cho thuê văn phòng để mang lại lợi nhuận cao hơn và đáp ứng đúng nhu cầu của người thuê. Nhiều công ty cho thuê văn phòng dần xuất hiện thuê lại các tòa nhà nhỏ và chia diện tích ra đủ Để đáp ứng cho các doanh nghiệp nhỏ với giá chỉ từ 3 triệu đến 10 triệu tùy theo diện tích và vị trí tòa nhà. Bên cạnh thuê văn phòng hợp lý với tùi tiền thì bên cho thuê cũng có những chiêu trò riêng để móc túi của người thuê văn phòng để có lợi nhuận cao nhất một trong những chiêu trò trong việc thuê văn phòng là tòa nhà sẽ cắt ra diện tích cho thuê ví dụ như bạn thuê diện tích là 20m2 bạn sẽ cảm thấy giá thuê rất rẻ và hợp lý với tùi tiền. Nhưng bạn đâu biết rằng diện tích thực của văn phòng chỉ tằm 15m2 đến 17m2.



Đánh vào tâm lý chủ quan của người thuê văn phòng là tin tưởng bên cho thuê văn phòng diện tích nhỏ khách cũng không quan tâm mấy nên tạo cơ hội cho doanh nghiệp thu thêm lợi nhuận từ bạn. Như vậy nếu tính ra tòa nhà diện tích sử dụng 400m2 thì bên cho thuê sẽ thu thêm lợi nhuận từ 60m2 đến 80m2. Ngoài ra thì hầu như Phí Quản Lý của tòa nhà thường là 2 -3 USD/m2  thì họ đã thu lợi từ việc đó rồi vì tiền PQl cho cả tòa nhà không bao nhiêu vì PQL rất đơn giản như dọn dẹp khu vực chung, bảo vệ, bảo trì bảo dưỡng thiết bị... thì chi phí không đáng kể. 
Sau đây mình đưa ra những quan điểm về thị trường cho thuê văn phòng nhỏ rất sôi động như hiện nay và những chiêu trò có được trong việc cho thuê văn phòng mà những khách hàng có thể tiếp cận được bài viết này có thêm được chút kinh nghiệm khi cần có thể sử dụng khi đi thuê văn phòng để mang lại lợi ích cho công ty và tiết kiệm ngân sách hơn.

Cụ thể bạn sẽ phải làm rõ với chủ đầu tư là diễn tích thuê văn phòng gross hay là diễn tích thuê văn phòng là net? và giá thuê văn phòng đã bao gồm thuế và phí quản lý chưa? Cần phải đo lường diện tích thuê cụ thể. Chúc các bạn tìm được văn phòng hợp lý. 


Theo Trần Tấn Lộc

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay