Những tính năng nổi bật của ghế Sihoo V1 mà bạn chưa biết

Những tính năng nổi bật của ghế Sihoo V1 mà bạn chưa biết. Ghế được thiết kế mang lại sự thoải mái và giúp người dùng có tư thế ngồi một cách khoa học tập trung vào 4 vị trí quan trọng như: cổ, lưng, thắt lưng, mông.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 1307 Lượt xem

Ghế Sihoo V1 là dòng ghế được thiết kế dành riêng cho đối tượng ngồi làm việc tại văn phòng, đặc biệt là trong thời gian dài. Ghế được thiết kế mang lại sự thoải mái và giúp người dùng có tư thế ngồi một cách khoa học tập trung vào 4 vị trí quan trọng như: cổ, lưng, thắt lưng, mông. Đọc tiếp bài viết để khám phá những tính năng của ghế Sihoo V1 nhé!

 

Những tính năng nổi bật của ghế Sihoo V1

Những tính năng nổi bật của ghế Sihoo V1

Những tính năng nổi bật của Ghế Sihoo V1

Ghế Sihoo V1 là loại ghế công thái học có mức giá tầm trung và là chiếc ghế bán chạy nhất của nhà Sihoo. Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ và có nhiều tính năng vượt trội hơn so với mức giá mà bạn sở hữu. Dưới đây là những tính năng của ghế Sihoo V1.

Tựa thắt lưng điều chỉnh linh hoạt

Tính năng nổi bật đầu tiên mà bạn có thể bắt gặp được ở ghế Sihoo V1 là phần tựa thắt lưng điều chỉnh độ ngả lưng 140°, giúp bạn thư giãn tối đa sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Tựa thắt lưng 4 chiều

Ngoài khả năng điều chỉnh linh hoạt, ghế Sihoo còn có có chức năng điều chỉnh ra vào, lên xuống để phù hợp với đường cong thắt lưng của người ngồi khác nhau. Thêm vào đó là tựa thắt lưng ôm trọn cột sống giúp người ngồi thẳng lưng khi làm việc.

Tay ghế điều chỉnh linh hoạt

Ghế Sihoo V1 có khả năng điều chỉnh hướng xoay của của tay vịn trong khoảng 40°, sang trái hoặc phải trong khoảng 2.5cm, nâng hạ tối đa 9cm. Nhờ vào tính năng này, Sihoo V1 đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho nhiều người với kích thước cơ thể khác nhau. Ngoài ra, phần đệm tay được bọc da PU sang trọng và siêu bền.

 

Ghế Sihoo V1 có phần tay ghế điều chỉnh linh hoạt

Ghế Sihoo V1 có phần tay ghế điều chỉnh linh hoạt

Tựa đầu êm ái

Ghế công thái học cao cấp Sihoo V1 có phần tựa đầu được làm từ đệm mút bọc da PU chất lượng cao, vô cùng mềm mại, nâng niu vùng cổ vai gáy của bạn. Thêm vào phần này còn giúp điều chỉnh độ cao linh hoạt, lên xuống.

Mâm ghế điều chỉnh

Bề mặt mâm ghế được làm từ chất liệu lưới chịu lực 3D, có độ đàn hồi vừa phải, êm ái ngồi suốt nhiều giờ liền. Nhờ vào chất liệu này mà bạn sẽ cảm thấy không bị hầm bí mồ hôi, luôn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ngồi trong thời gian dài. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh độ trượt của mâm ghế trong khoảng 5cm, vừa khít với hông và đùi.

Chân ghế và bánh xe đa hướng

Một điểm nổi bật nữa mà bạn có thể thấy được ghế Sihoo V1 là phần chân ghế được đúc từ hình ngôi sao 5 cánh bằng hộp kim nhôm cứng cáp, chắc chắn và có thể điều chỉnh độ cao lên xuống trong khoảng 9cm để phù hợp với chiều cao của bàn làm việc, mang lại trải nghiệm tốt nhất khi ngồi.

Thêm vào đó, ghế có thể chịu được sức nặng tối đa 150kg mà không hề bị rung lắc. Hệ thống bánh xe được bọc PU tránh trơn trượt và giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.

 

Ghế Sihoo V1 có phần tay ghế điều chỉnh linh hoạt

Ghế Sihoo có phần chân ghế và bánh xe đa hướng thuận tiện

Gác chân thoải mái, thư giãn tối đa

Cuối cùng Sihoo V1 còn có thêm sự lựa chọn gắn kèm gác chân dưới mâm ghế, bạn có thể điều chỉnh độ dài từ 23-42cm và giúp ngã thẳng lưng thư giãn tối đa cho bạn.

Thông số kỹ thuật của Sihoo V1

Bảng dưới đây là những thông số kỹ thuật giúp tổng hợp lại những đặc điểm, tính năng nổi bật của Sihoo V1:

Tên sản phẩm

Ghế Sihoo V1

Chất liệu chân ghế

Hợp kim nhôm

Chất liệu tựa đầu

PU cao cấp

Chất liệu lưng ghế

Lưới cao cấp

Điều chỉnh bệ ngồi

Trượt ra trước và sau theo chiều ngang lên đến 5 cm

Tựa eo

Lên xuống dưới 9cm và trước sau lên đến 5cm

Hệ thống nâng hạ

Class 3 Gas Lift

Chất liệu đệm ngồi

Lưới cao cấp

Điều chỉnh lưng ghế

Lên xuống theo chiều dọc lên đến 6cm

Điều chỉnh tay ghế

Điều chỉnh 4D

Điều chỉnh gối đầu

Lên xuống đến 5cm, nghiêng về phía trước hoặc ra sau lên đến 60 độ.

Nếu bạn đang quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề xương khớp, thì Sihoo V1 là một là những sự lựa chọn của bạn để giúp cải thiện. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về ghế Sihoo V1. Ngoài dòng ghế công thái học Sihoo cũng còn một số dòng khác phù hợp với dân công sở như ghế Epione hay ghế GTChair.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay