TOP 10+ Mẫu Ghế Văn Phòng Được Yêu Thích Nhất tại Nội thất Zear

TOP 10+ Mẫu Ghế Văn Phòng Được Yêu Thích Nhất tại Nội thất Zear. Với tiêu chí bền bỉ, sang trọng và giá ưu đãi nhất thị trường cùng chế độ hậu mãi cực tốt của Zear, chúng tôi chắc chắn bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chọn được chiếc ghế ưng ý cho văn p
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 1120 Lượt xem

Ghế văn phòng mang lại rất nhiều lợi ích cho nhân viên. Đặc biệt là bảo vệ sức khỏe, tạo cảm giác thoải mái. Từ đó tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã ghế văn phòng hiện đại, khiến bạn cảm thấy khó khăn trong quá trình chọn lựa.

Để giúp bạn giải quyết vấn đề, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu ghế văn phòng được yêu thích nhất tại Nội thất Zear. Với tiêu chí bền bỉ, sang trọng và giá ưu đãi nhất thị trường cùng chế độ hậu mãi cực tốt của Zear, chúng tôi chắc chắn bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chọn được chiếc ghế ưng ý cho văn phòng của mình.

Mẫu ghế xoay văn phòng bán chạy nhất

Ghế xoay là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ công ty nào. Bởi lẽ, đây là món đồ gắn bó với dân văn phòng hàng ngày, hàng giờ. Vì vậy, mẫu ghế văn phòng này cần đáp ứng các tiêu chí: chắc chắn, đẹp mắt, dễ sử dụng. Và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe cho xương cũng như sự thoải mái của người dùng.

Ghế xoay văn phòng TP65

Ghế có kiểu dáng hiện đại, kết cấu chắc chắn. Khung ghế làm nhựa cao cấp, nối tiền với tay inox. Kết hợp lưng trung bọc lưới nên giảm tích nhiệt,  tạo cảm giác thoải mái khi người dùng ngồi lâu.

ghế văn phòng

Ghế được trang bị mâm ngã 1 cần giúp bạn tùy chỉnh độ cao theo ý muốn. Ngoài màu đen bạn còn có thể tùy chọn màu ghế theo bảng màu mà Zear cung cấp.

Giá tham khảo: 1.080.000 VND

Ghế văn phòng TP19

Ghế văn phòng TP19 với thiết kế thoáng mát, tiện dụng, được nhiều công ty lựa chọn để bố trí cho không gian phòng làm việc. Kiểu dáng ghế trang nhã, chuyên nghiệp phù hợp với những không gian văn phòng kiến trúc hiện đại.

 

Khung ghế PVC cao cấp, chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao. Các cạnh ghế được bo cong cẩn thận giúp nâng đỡ cánh tay, hạn chế áp lực lên chân và phần dưới cơ thể. Đệm ngồi êm ái, dễ chịu, chống thấm nước tốt. Tổng thể ghế hài hòa, màu đen sang trọng, dễ dàng di chuyển, vệ sinh nhanh chóng.

Kích thước: W48-59 X D46 X H92-104 (cm)

Giá tham khảo: 850.000 VND

Ghế xoay văn phòng TP66

Ghế xoay TP66 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại. Ngoài ra, ghế còn thích hợp để nghỉ ngơi trong giờ nghỉ trưa cho dân văn phòng.

Gối tựa lưng thoáng khí, có phần tựa đầu, giúp tránh cảm giác đau mỏi cổ vai gáy. Chân ghế bằng chất liệu mạ kẽm sáng bóng, chống trầy xước.

Giá tham khảo: 1.050.000 VND

Những mẫu ghế giám đốc được ưa chuộng

Ghế giám đốc LI23

LI23 sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho không gian văn phòng giám đốc của công ty bạn. Được thiết kế theo kiểu ghế xoay với chất liệu cao cấp, LI23 cho cảm giác ngồi êm ái, dễ chịu. Mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch sự.

Ghế da LI23 có thiết kế khoa học, không cầu kì, kiểu dáng đơn giản nhưng là điểm nhấn thể hiện đẳng cấp của người dùng. Với từng đường may được gia công tỉ mỉ, sự kết hợp trang nhã giữa tựa lưng nâng cao, phần trung tâm lõm và cấu trúc đệm dốc về phía sau giúp xác định phong cách ngồi thoải mái nhất.

Giá tham khảo: 2.550.000 VND

Ghế giám đốc Lion Li44

Lion Li44 là kiểu ghế toát lên vẻ sang trọng, uy quyền mà ít dòng ghế lãnh đạo nào trên thị trường đáp ứng được. Ghế có thiết kế lưng cao kết hợp với đệm đầu. Chất liệu nệm dày được bọc da cao cấp cả phần tay ghế, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 6.500.000 VND

Mẫu ghế trưởng phòng được yêu thích nhất tại Nội thất Zear

Ghế trưởng phòng với những tiêu chí lựa chọn vô cùng khắt khe mà Nội thất Zear đều đáp ứng được. Từ thiết kế hiện đại, tính năng thông minh cho đến thiết kế tốt cho sức khỏe người dùng nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế cho người quản lý.

Ghế trưởng phòng GD1

Ghế trưởng phòng GD1 với kiểu dáng và chất liệu được thiết kế cao cấp, hiện đại phù hợp với không gian phòng làm việc sang trọng.

Lưng ghế được thiết kế độc đáo với khung đỡ vai giúp nâng đỡ xương cổ, đệm lưới thoáng khí, đàn hồi tốt. Khung và chân ghế làm bằng thép mạ cao cấp chắc chắn, không bị biến dạng khi va đập.

Giá tham khảo: 1.250.000 VND

Ghế trưởng phòng lưng da TP15T

Ghế TP15T sử dụng chất liệu da PU cao cấp nên luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, êm ái. Đồng thời, ghế còn có phần lưng cao, cong về phía trước giúp nâng đỡ tối đa phần đầu và cổ, định vị cho người dùng một tư thế ngồi khoa học nhất. Từ đó hạn chế vấn đề đau nhức khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Ghế có 2 màu chủ đạo là màu be và đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu màu sắc theo ý thích.

Giá: 1.250.000 VND

Ghế trưởng phòng có tựa đầu TP62

Với thiết kế nổi bật là kiểu dáng hiện đại, lưng cao, tựa đầu rời, TP62 là sản phẩm ưu việt của Nội thất văn phòng Zear. Sản phẩm được kết hợp từ chất liệu lưới, da và kim loại cao cấp mang đến cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng. Thiết kế hiện đại, thông minh của ghế còn tránh được tình trạng mỏi mông, đau nhức khi ngồi lâu.

Dòng ghế văn phòng này có thiết kế hiện đại được trang bị cần hơi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ghế cao thấp, có thể ngả lưng thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Giá tham khảo: 1.250.000 VND

Mua ghế văn phòng chất lượng tại Nội thất Zear

Điều quan trọng nhất để chọn được những chiếc ghế văn phòng giá rẻ phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và có chế độ hậu mãi tốt chính là lựa chọn một địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng uy tín.

Nội thất ZEAR có hơn 300 mẫu ghế văn phòng với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Từ ghế giám đốc đa dạng chủng loại đến các loại ghế văn phòng khác. Ghế nhập khẩu Hàn Quốc, Malaysia… với công nghệ sản xuất tiên tiến. Cùng với đó là chính sách rõ ràng, đội ngũ chuyên viên chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình sẽ tư vấn giải đáp thông tin cho khách hàng nhanh chóng, chất lượng.

Thông tin liên hệ

- Hotline: 0919 715 111

- Website Nội thất Zear: https://noithatzear.vn/

- Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Các Chi nhánh khác của Nội thất Zear:

- CN Long An: Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

- CN Cần Thơ: F1-14 đường số 5 khu 586 , Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay