Mũi Né Marina City cơ hội đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư thông thái

Novaworld Mũi Né là dự án được chủ đầu tư Novaland đầu tư cực lớn và tâm huyết. Điều này thể hiện ngay trên vị trí tọa lạc của dự án khi tọa lạc ngay trên vị trí “kim cương” sát bên bờ biển thơ mộng. 
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 352 Lượt xem

Được biết đến là một trong những dự án bất động sản đầy tiềm năng và có sức hút, Novaworld Bình Thuận được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó phải kể đến Mũi Né Marina City - dự án được xem là “viên kim cương” đắt giá với những tiện ích đầy đẳng cấp. 

  1. Dự án tiềm năng với hàng loạt lợi thế và tiện tích đẳng cấp

Nhắc đến “viên kim cương” đắt giá của cả dự án Novaworld Bình Thuận, ai cũng sẽ bất ngờ với những lợi thế về mọi mặt. 

Novaworld Mũi Né là dự án được chủ đầu tư Novaland đầu tư cực lớn và tâm huyết. Điều này thể hiện ngay trên vị trí tọa lạc của dự án khi tọa lạc ngay trên vị trí “kim cương” sát bên bờ biển thơ mộng. 

Bên cạnh lợi thế nằm ngay tại trung tâm của thành phố du lịch biển Phan Thiết, lại sở hữu đường bờ biển kéo dài, Marina City còn “tựa sơn hướng thủy”. Chính điều này cũng góp phần tạo nên sức hút không nhỏ cho dự án. 

Dự án tiềm năng với hàng loạt lợi thế và tiện tích đẳng cấp

Dự án tiềm năng với hàng loạt lợi thế và tiện tích đẳng cấp

Không chỉ sở hữu tọa độ vàng, Novaworld Mũi Né còn được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế. Dự án được đầu tư lên tới hơn 1000 tiện ích giải trí khác nhau. 

Đây là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích đắt giá như quảng trường biển, sân golf quốc tế, các trung tâm thương mại hay công viên giải trí dưới biển. 

Ngoài ra, các tiện ích cơ bản như club house, khu mua sắm, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe,... cũng được đầu tư xứng tầm với đẳng cấp của dự án. 

Sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa nhiều lợi thế đã giúp Novaworld Mũi Né Marina City trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng, và dần hiện thực hóa giấc mơ “một bước chân, ngàn tiện ích”. 

  1. Giá trị khác biệt nhưng đầy thu hút

Bên cạnh sức hút từ những tiện ích cùng tọa độ đắc địa, dự án này còn sở hữu sức hút từ giá trị khác biệt. Với dự tính quy hoạch trên khu đất rộng 600ha, dự án được quy hoạch và phân thành 9 khu khác nhau. 

Khi dự án được hoàn thành và đưa vào cung cấp cho thị trường với hơn 10000 sản phẩm. Đặc biệt là các dòng sản phẩm có sự đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng với các nhu cầu khác nhau. 

Có thể kể đến một số dòng sản phẩm nổi bật như nhà phố, biệt thự song lập, đơn lập, liền kề hay các condotel đầy đẳng cấp. 

 Giá trị khác biệt nhưng đầy thu hút

Giá trị khác biệt nhưng đầy thu hút

Ngoài ra, lợi thế từ địa hình cũng như vị trí cũng giúp mọi công trình của dự án đều có sự độc đáo cũng như vẻ đẹp riêng biệt. 

Các thiết kế của từng dòng sản phẩm cũng ảnh hưởng bởi nhiều phong cách khác nhau, tạo nên sự đa dạng, muôn màu muôn vẻ. Thế nhưng, cũng chính điều này đã đem lại cho dự án một vẻ đẹp pha trộn giữa phong cách truyền thống với yếu tố phương Tây đầy nhộn nhịp. 

  1. Tiềm năng phát triển mạnh mẽ - cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Không chỉ thu hút cư dân, Novaworld Mũi Né còn là một trong những dự án thu hút các nhà đầu tư bởi những giá trị tương lai. Ngoài những lợi thế ấn tượng về địa hình, giá trị cùng sự thu hút thì tiềm năng tăng giá là một yếu tố được đánh giá cao. 

 Tiềm năng phát triển mạnh mẽ - cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ - cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Khi du lịch nghỉ dưỡng biển có xu hướng phát triển ngày một mạnh thì dự án sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Mặt khác, lợi thế từ các tiện ích hạ tầng cũng là yếu tố tạo nên tiềm năng cho dự án này. 

Chính nhờ những yếu tố trên mà Novaworld Mũi Né Marina City được giới chuyên môn nhận định là một trong những dự án có tiềm năng phát triển rất lớn. Và điều này cũng góp phần nhận định tiềm năng trở thành “gà đẻ trứng vàng” của dự án đối với các chủ đầu tư. 

Là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp nhưng Novaworld Mũi Né Marina City có giá bán cực cạnh tranh. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ phòng kinh doanh dự án Novaworld Mũi Né. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0866 86 97 99

Website: https://novaworldland.com.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay