Novaworld Marina City - Tiện ích đẳng cấp Chuẩn Châu Âu

Novaworld Marina City - Tiện ích đẳng đẳng cấp chuẩn Châu Âu, dự án đáng sống nhất tại khu vực phía nam, mới quý khách hàng xem chi tiết qua bài viết này của các chuyên gia bất động sản.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 402 Lượt xem

Dự án Marina City đang là dự án chiếm lĩnh thị trường bất động sản tại Phan Thiết. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và hứa hẹn sẽ mang đến cho  cư dân tương lai một cuộc sống chuẩn Châu Âu. Đây cũng là cơ hội đầu tư cho rất nhiều nhà đầu tư nào trong thời điểm này.

1. Novaworld Marina City - Viên ngọc quý giữa biển xanh rộng lớn

Novaworld Marina City - Viên ngọc quý giữa biển xanh rộng lớn

Novaworld Marina City là dự án mới trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, được Tập đoàn Novaland công bố tại khu vực Mũi Né, TP.HCM. Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận đã sớm trở thành một cái tên nổi tiếng trong khu vực.

Xung quanh Novaworld Marina City được bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên sinh thái đắt giá, kết hợp với khí hậu trong lành, ấm áp quanh năm mang đến cảm giác thư giãn cho cư dân. Du khách đến đây có thể thu trọn vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên  thơ mộng, mộng mơ, đẹp tựa  chốn thiên đường giữa hạ giới. .

Bức tranh thiên nhiên của Marina City còn được tô điểm bởi cảnh  biển bao la, kỳ vĩ ôm trọn bờ cát trắng hoang sơ, mang đến cho du khách một miền riêng để trải nghiệm và khám phá. Dự án như một viên ngọc quý tôn vinh những giá trị kiến ​​trúc hoàn mỹ.

2. Phong cách kiến trúc đậm chất Âu của dự án Novaworld Marina City

Phong cách kiến trúc đậm chất Âu của dự án Novaworld Marina City

Dưới  bàn tay tài hoa của các kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới, dự án Novaworld Marina City có hệ thống nhà phố và biệt thự  phong cách Châu Âu sẽ cho cư dân tương lai  kết hợp cuộc sống và nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Các kiến ​​trúc sư đã tận dụng lợi thế của những eo biển thơ mộng gần đại dương xinh đẹp để tạo nên những kiệt tác tuyệt đẹp khiến  ai cũng phải xuýt xoa khi sở hữu những cảnh quan biển đắt giá.

Không khí  biển trong lành cùng với mặt bằng thoáng, tự nhiên, hệ thống cây xanh len lỏi vào từng ngóc ngách đã tạo điều kiện cho cư dân sinh sống tại đây có một cuộc sống vô cùng thư thái và thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên.

3. Thiên đường tiện ích sống xứng tầm đẳng cấp châu Âu

Thiên đường tiện ích sống xứng tầm đẳng cấp châu Âu

Để đáp ứng tiêu chuẩn sống  đẳng cấp Châu Âu, chủ đầu tư Novaland  hiểu rõ ngoài yếu tố  vị trí, thiết kế thì nội thất nhà ở cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với khách hàng và chủ sở hữu. Marine Cit cung cấp chuỗi cung ứng sống chắc chắn  sẽ đáp ứng tiêu chuẩn sống sang trọng cho những cư dân thời thượng. 

- Tiện ích ngoại khu 

Nằm ở vị trí ngày tại trung tâm thành phố Phan Thiết, Marine City được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu xưng quan như: khu mua sắm, hệ thống trường học, bệnh viện, đơn vị hành chính,... Đặc biệt,  hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện rất hữu ích cho cư dân. Điều này để tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất tại đây.

- Tiện ích nội khu

Bên cạnh tiện ích ngoại khu đắt giá, Novaworld Marina City còn sở hữu nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên dự án Marine City. Tại đây có bến du thuyền được xây dựng với quy mô lớn, có thể chứa được 1000 du thuyền; Sân golf 36 lỗ đạt chuẩn quốc tế do kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế và các dịch vụ khác như trung tâm mua sắm, spa, khách sạn, nhà hàng,....Ngoài ra, Marina City còn có công viên cây xanh mang lại bầu không khí trong lành cho cư dân.

Vì vậy, cư dân sinh sống tại Novaworld Marina City không cần phải đi đâu xa mà vẫn có  đầy đủ  tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt, vui chơi, giải trí. Đến với Novaworld Marina City cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trong mơ  mà chủ đầu tư Novaland dành tặng cho khách hàng. Khu đô thị đẳng cấp này chắc chắn sẽ mang đến cho  cư dân tương lai những trải nghiệm sống mới, đẳng cấp nhất.

Với tiện ích đẳng cấp, sống chuẩn theo phong cách Châu Âu, Novaworld Marina City mang đến cho mọi người một cuộc sống an cư, tận hưởng giá trị của cuộc sống, mang đến một không gian sống thư giãn.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ phòng kinh doanh dự án Novaland Marina City Mũi Né để được hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline: 0866 968 799

Website: https://novaworld-phanthietbinhthuan.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay