Phân tích điểm nối bật của hai dự án BĐS hót nhất năm 2022 tại Vũng Tàu

Năm 2022, thị trường bất động sản tại Vũng Tàu đang rất sôi động nhờ vào sự xuất hiện của hai dự án BĐs hot nhất năm đó là Dự án Lan Anh 10 và Dự án Tumys Phú. Hãy cùng đi sâu phân tích các điểm nổi bật của 2 dự án này dưới bài viết dưới đây.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 937 Lượt xem

1.Thị trường bất động sản tại Vũng Tàu sôi động trở lại trong năm 2022

Sau một thời gian phải gọi là “án binh bất động” thì hiện nay thị trường BĐS Vũng Tàu đang dần có biến tiến chuyển mình và phát triển trở lại. Nhờ vào các dự án đầu tư giao thông, cơ sở hạ tầng, tiềm năng phát triển kinh tế trong lĩnh vực khai thác dầu mỏ, cũng như khai thác thế mạnh từ du lịch biển.

Thị trường BĐS Vũng Tàu có dấu hiệu phục hồi ấn tượng

Nhờ sự phát triển về kinh tế mà Vũng tàu ngày càng thu hút nhiều người đến đây học tập, làm việc và đầu tư nghiên cứu. Trong đó, có cả những chuyên gia đầu tư từ nước ngoài. Bất động sản nhà ở tại Vũng Tàu không chỉ phục vụ nhu cầu của người lao động mà còn phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

2. Điểm nổi bật của Dự án Lan Anh 10

2.1. Vị trí

Dự án bất động sản nhà ở xã hội Lan Anh 10 hiện đang được xây dựng trên diện tích đất 92.424 m2 thuộc Xã Đá Bạc, Huyện Châu Đức, Tỉnh Vũng Tàu. Huyện Châu Đức đang được đáng giá cao về  tiềm năng phát triển tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với các lợi thế về tài nguyên và khoáng sản thiên nhiên.

Lan Anh 10 - dự án chất lượng với hàng loạt tiềm năng

Nằm trên tuyến đường huyết mạch thuộc quốc lộ 56 cho nên Lan Anh 10 có lợi thế rất lớn về giao thông và đi lại:

  • Di chuyển khoảng 20km là có thể kết nối với Cao tốc Bến Lức – Long Thành và Sân bay Quốc tế Long Thành.

  • Di chuyển 15km sẽ đến với khu du lịch nổi tiếng Hồ Tràm.

  • Trong bán kinh 10km đổ lại, cư dân tại Lan Anh 10 có thể dễ dàng di chuyển đến các hệ thống trường học, bệnh viện, trạm y tế, cơ quan hành chính khác trong khu vực.

2.2. Tiện ích

Lan Anh 10 trong tương lai khi hoàn thiện sẽ cung cấp khoảng 415 căn chung cư xã hội dành cho người lao động có thu nhập thấp. Quy mô phục vụ nhu cầu nhà ở cho khoảng 2200 người. Tại đây, cư dân sinh sống sẽ được trải nghiệm những tiện ích vô cùng hấp dẫn như công viên xanh, khu vui chơi cho trẻ em, máy tập thể dục hay hệ thống trung tâm mua sắm với nhiều mặt hàng đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

2.3. Tiến độ

Lan Anh 10 vẫn đang được gấp rút xây dựng và hoàn thiện. Theo thông tin từ chủ đầu tư thì dự kiến đến tháng 7 năm 2022 sẽ bắt đầu đặt cọc mà mở bán 3 khu chung cư và một vài căn shophouse. Hứa hẹn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng “xuống tiền” sớm.

3. Điểm nổi bật của Dự án Tumys Phú

3.1. Vị trí

Dự án Tumys Phú cũng có vị trí tọa lạc vô cùng nổi bật, nằm ngay trên mặt đường quốc lộ 51 thuộc Xã Phú Mỹ. Đặc biệt còn gần các nhà máy sản xuất và các khu công nghiệp lớn tại khu vực này. Vậy nên, trong tương lai gần dự án này sẽ thu hút lượng lớn người lao động đến đến sinh sống.

Tumys Phú Mỹ - dự án căn hộ cao cấp đầy sức hút

3.2. Tiện ích

Đến với dự án Tumys Phú hay còn được gọi là Tumys Phú Mỹ, chắc chắn cư dân sẽ được sống trong một môi trường hiện đại, sang trọng, nhiều tài lộc với mô hình xây dựng như một Châu âu thu nhỏ. 

Tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến như hồ bơi tràn bờ, phố đi bộ, công viên giải trí, khu mua sắm, phòng tập gym, spa...

3.3. Tiến độ

Từ tháng 8 năm 2022 thì Dự án Tumys Phú sẽ bắt đầu mở bán. Số lượng ban đầu có hạn cùng mức ưu đãi hỗ trợ về giá vô cùng hấp dẫn. Liên hệ với chủ đầu tư là Công ty TNHH thương mại Tùng Mỹ qua website: https://khudanculananh.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá và phân tích về các điểm nổi bật thuộc 2 dự án bất động sản hot nhất tại Vũng tàu năm 2022. Hy vọng nguồn thông tin này thật sự bổ ích với quyết định “ xuống tiền” đầu tư của các bạn đọc. 

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay